Top 5 Game Chất Nhất Mang Thương Hiệu Tom Clancy's

Tom Clancy’s là một thương hiệu đắt giá của làng game thế giới, là con gà đẻ trứng vàng của Ubisoft với những series hấp dẫn như Rainbow Six, Splinter Cell, Ghost Recon, EndWar, H.A.W.X…

Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist


Vẫn là điệp viên Sam Fisher “vua bóng đêm” ngày nào, dù rằng đã vượt qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thập tử nhất sinh nhưng ông vẫn chưa chịu ngơi nghỉ. Giờ đây trong Blacklist, Sam lại tiếp tục “lãnh” những nhiệm vụ bất đắc dĩ trên hòn đảo xinh tươi Guam khi bọn khủng bố mang tên The Engineers tấn công các căn cứ quân sự của Mỹ đóng tại đây. May mắn được một người bạn cứu thoát chết sau một vụ tấn công, Sam lập tức lên đường trả thù tổ chức khủng bố và dần khám phá ra nhiều âm mưu nham hiểm…

Được trang bị tận răng với nhiều vũ khí, dụng cụ hiện đại ở các phiên bản trước nhưng trong Blacklist, người chơi còn được khám phá một con tàu bay Paladin siêu hiện đại, bạn có thể lên kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ chính phụ, Co-op, Multiplayer ngay tại con tàu. Vẫn là mô típ chống khủng bố quen thuộc nên game thủ sẽ được chu du qua nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra con đường cho mình: lén lút, nhẫn nại trong bóng đêm, tung hoành, tàn sát kẻ thù ngáng đường hoặc kết hợp cả hai lối chơi.

Tom Clancy’s Ghost Recon Advanced Warfighter 2


Người chơi sẽ vào vai đại uý Scott Mitchell, chỉ huy của nhóm Ghost Recon lãnh trách nhiệm bảo vệ một sự kiện với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao nhiều nước. Và dĩ nhiên, game thủ và nhóm của mình cần phải tiêu diệt bất cứ tên khủng bố nào toan làm chuyện ác!

Những nhiệm vụ trong Advanced Warfighter 2 trải dài qua đất nước Mexico, từ thành thị đến nông thôn, rừng rậm… Đừng vội vàng thế, đây là tựa game bắn súng chiến thuật tổ đội nên việc người chơi cần làm là lên kế hoạch kĩ càng nhằm hạn chế ít nhất thương vong cho phe mình. Tấn công trực diện hay âm thầm gây bất ngờ sẽ là những lựa chọn rất khó khăn cho game thủ. Số lượng vũ khí trong game cũng rất da dạng, từ AK, M4A1, súng nhắm, shotgun cho đến các loại lựu đạn… đủ để bạn thoải mái lựa chọn. Nhà phát triển cũng rất kì công khi mỗi tiếng súng đều có âm thanh riêng khó lẫn, đồ hoạ của tựa game lúc bấy giờ cũng được đánh giá khá cao.

Tom Clancy’s Endwar


Sự thất bại của các game đi trước vì cách điều khiển bất cập, rõ ràng Console không phải là mảnh đất phù hợp với game thể loại chiến thuật. Tuy nhiên, với Tom Clancy’s EndWar thì mọi chuyện lại trở nên dễ dàng vì tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Bạn có thể ra lệnh cho phe của mình bằng những câu lệnh đơn giản, từ xây dựng, nâng cấp công trình, di chuyển các đơn vị lính hay điều chỉnh góc nhìn của camera… Người chơi cần phải cân đo đong đếm từng đơn vị mới có thể mang về chiến thắng trên chiến trường online, nơi có những quân đoàn rất mạnh do người chơi khác điều khiển. Việc nghiên cứu bản đồ cũng là việc không thừa, khi chỉ cần chiếm được những địa điểm quan trọng thì ít nhiều lợi thế đã thuộc về người chơi so với kẻ thù. EndWars có đến 7 đơn vị lính cho bạn thoải mái lựa chọn chiến thuật hợp lí cho phe mình. Đồ hoạ và âm thanh của game dừng ở mức trung bình nhưng đủ để mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời với trận đánh gay cấn trong game.

Tom Clancy’s Ghost Recon Shadow Wars


Tom Clancy’s Ghost Recon Shadow Wars trên Nintendo 3DS vẫn là một tựa game đáng nhớ mặc dù nó không hoàn toàn được thừa hưởng những thế mạnh của những đàn anh đi trước. Không giống Splinter Cell, không có phần chơi mạng hấp dẫn như Rainbow Six và việc dùng súng trên console của Nintendo không hề dễ dàng chút nào… Tuy nhiên, Ghost Recon Shadow Wars thực sự là một phiên bản tuyệt vời. Khác xa thể loại bắn súng tổ đội với tốc độ chậm rãi, Shadow Wars đưa người chơi đến với một game bắn súng nhập vai chiến thuật theo lượt, phạm vi di chuyển của bạn và đồng đội là có giới hạn nên sẽ phải tính toán rất kĩ lưỡng từng đường đi nước bước. Góc nhìn từ trên xuống đảm bảo game thủ có một vị trí quan sát tốt nhất để bày binh bố trận nhằm giảm thiểu thấp nhất khả năng kháng cự của kẻ thù cũng như giảm sát thương cho phía mình. Chính gameplay hấp dẫn của Shadow Wars mới chính là điểm thu hút các game thủ chứ không phải là đồ hoạ, âm thamh hay bât cứ điểm gì khác.

Tom Clancy’s Rainbow Six Vegas


Tom Clancy’s Rainbow Six Vegas tiếp tục đưa gme thủ vào những trận chiến chống khủng bố, bạn sẽ sắm vai chỉ huy Logan Keller cố gắng giải cứu con tin và tiêu diệt kẻ thù khi chúng tấn công các công trình đông người ở Las Vegas.

Vì thuộc đơn vị lính đặc nhiệm chống khủng bố nên những giây phút chiến đấu hiểm nguy bên đồng đội sẽ khiến người chơi như đang trải qua cuộc chiến thật sự, bạn có thể bắt gặp những ánh mắt căng thẳng, mệt mỏi, những làn đạn rít ngang qua người hay tiếng lựu đạn khô khốc… Tất cả tạo nên một bầu không khí nghẹt thở, dễ khiến người chơi mất bình tĩnh khi kẻ thù được bố trí dày đặc và rất thông minh. Chúng biết ẩn nấp kín đáo và sẵn sàng lôi bạn ra từ một góc nào đấy với vài quả lựu đạn. Tận dụng địa hình chiến trường, quan trọng hơn nữa game thủ phải vạch ra những chiến thuật hợp lí, chỉ huy đồng đội tác chiến một cách hiệu quả nhất. Vũ khí trong game cực kì đa dạng, từ súng ngắn, súng trường, shotgun hay các “cây tỉa” uy lực đủ để người chơi an tâm xông pha trận mạc.
Share on Google Plus

About Unknown

Mình thích xem và chia sẻ các tin tức về game, đam mê của mình là chơi game chiến thuật, hành động và tư duy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment