Ngày 28/6 Cửu Âm VNG Sẽ Ra Mắt Với Game Thủ

Cửu Âm VNG đang là trò chơi được rất nhiều người chơi chờ đợi, vậy chũng tay hãy cùng xem một số thông tin của trò chơi này như thế nào mà khiến cho người chơi chờ đợi như vậy nhé.

Sau ngày hé lộ thông báo công bố lộ trình đậm chất kiếm hiệp bằng 4 câu thơ, NPH VNG đã giữ đúng lời hẹn của mình khi thông báo chính thức những mốc thời gian cụ thể như: ngày ra mắt trang chủ, ngày Alpha Test, ngày chính thức Open Beta…


Cụ thể, game thủ sẽ phải đợi hơn 10 ngày mới được chính thức trải nghiệm phiên bản Alpha Test (xóa nhân vật) vào ngày 18/6. Phiên bản chính thức Open Beta sẽ ra mắt vào cuối tháng 28/6. Như vậy, quãng thời gian test, chuẩn bị khá dài điều này chứng tỏ sự thận trọng của NPH VNG trước một sản phẩm được đánh giá cao và được đông đảo game thủ Việt ngóng chờ.




Sau khi biết tin chính thức ra mắt, đa phần game thủ hóng tin Cửu Âm VNG khá thất vọng vì phải chờ đợi thêm thời gian nữa mới tận tay mình trải nghiệm phiên bản tiếng Việt của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Tuy nhiên, fan hâm mộ cũng nên đừng quá nôn nóng bởi với một sản phẩm như Cửu Âm VNG thì việc phải hoàn thiện sever, kết nối, Việt hóa thật kỹ trước khi giới thiệu là điều không hề đơn giản. Thời điểm này chúng ta cùng chờ đợi ngày đầu tiên Alpha Test 18/6 và xem liệu Cứu Âm VNG có xứng đáng với tên gọi bom tấn game kiếm hiệp 2016 hay không.
Share on Google Plus

About Unknown

Mình thích xem và chia sẻ các tin tức về game, đam mê của mình là chơi game chiến thuật, hành động và tư duy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment