Top Game Mobile Siêu Gợi Cảm Dành Cho Các Game Thủ

Dưới đây là top game mobile sở hữu những nhân vật cực kỳ gợi cảm và nóng bỏng khiến các game thủ phải thèm khát.


Valkyries: Epic War




Valkyries: Epic War là tựa game mobile thẻ tướng dựa trên cốt truyện của bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa – tuy nhiên, tất cả các danh tướng trong game đều đã được “nữ hóa” thành những cô nàng bốc lửa. Người chơi có thể sưu tập và tạo ra những tổ hợp tướng theo ý mình để vượt qua các ải phụ bản trong cốt truyện, tham gia những sự kiện thử thách và so tài cùng người chơi khác trong đấu trường. Người chơi cũng có thể tham gia các phòng chat để chia sẻ thông tin với nhau, chẳng hạn cách luyện tướng và thông tin về những kẻ địch chung trong cùng máy chủ.



Tải game mobile Valkyries: Epic War




RagnaStrike Angels


Ragna Strike Angels là tựa game mobile 3D hành động thời gian thực dành cho các hệ iOS/ Android/ PC. Người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh của đơn vị tác chiến có tên Ragnastrikers, bao gồm toàn các nữ chiến binh xinh đẹp. Hiện tại, Ragna Strike Angels vẫn chưa chính thức ra mắt game thủ.


Tae Do Girl Dress Up


Tae Do Girl Dress Up là một game mobile anime đối kháng quyền anh hạng nặng cho các cô nàng cực dễ thương và nóng bỏng. Trò chơi đã mời các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Nhật Bản và thu nhặt rất nhiều hình tượng về các nữ anime với vô số tính cách khác nhau để bạn từ từ mở khóa lựa chọn.





Tải game mobile Tae Do Girl Dress Up



Sakura Dungeon


Hãng Winged Cloud mới đây đã công bố sẽ phát hành tựa game mobile Sakura Dungeon, đây sẽ là một game nhập vai đánh theo lượt với các nhân vật nữ chính là các con hồ ly tinh xinh đẹp và nóng bỏng. Người chơi sẽ thu thập một đội hình gồm các chiến binh hồ ly để nỗ lực giành lại dungeon và quyền lực của mình bị đánh cắp. Game có khá nhiều hình ảnh cũng nội dung nhạy cảm không dành cho lứa tuổi thiếu nhi mà được khuyến cáo là một trò chơi 18+. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt của game là bao giờ.


My Princess


My Princess là tựa game mobile được phát triển bởi hãng CyberAgent nằm trong series Kangoku Gakuen (Prison School). Tham gia vào game, người chơi sẽ có thể nhập vai nhân vật Midorikawa Hana – và khi hoàn thành hết các nhiệm vụ trong sự kiện, người chơi có thể mở khóa thêm nhân vật Shiraki Meiko, hội trưởng xinh đẹp của hội học sinh. Game thuộc thể loại thẻ bài 2D kết hợp yếu tố đi cảnh đã từng gây sốt tại một số quốc gia ngay từ khi mới ra mắt. Lối chơi trong My Princess chỉ đơn giản là bạn sẽ vào vai một hoàng tử ếch sẽ đi qua các bàn, các chướng ngại vật, chiến đấu với những quái vật tí hon và những quái vật phụ bản khó nhằn để đến được với nàng công chúa vô cùng sexy.



Tải game mobile My Princess


Shinkukan Dolls



Được phát triển bởi hãng Sony Music Entertainemtn Inc., Shinkukan Dolls là một game nhập vai mới lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nghệ sĩ nổi tiếng JohnHathway. Game đưa bạn vào một thế giới giả tưởng với những thành phố bay lơ lửng trên không nơi các búp bê Shinkukan Dolls chung sống với loài người. Người chơi có thể tự tạo hình nhân vật, búp bê của mình với nhiều bộ quần áo thời trang khác nhau. Về lối chơi, game mang tới những cuộc tranh tài trên chiếc chổi bay, bạn và kẻ thù sẽ tấn công nhau và người ngã sẽ là kẻ thua cuộc.



Tải game mobile Shinkukan Dolls


Kamuy

Phát triển bởi Happy Elements, Kamuy hay còn được gọi là Apocalypse – một game mobile bắn súng cuộn cảnh màn hình ngang 3D với nhiều nhân vật nữ cực dễ thương. Trò chơi này là sự kết hợp giữa các yếu tố thường thấy của phim hoạt hình Nhật Bản cùng lối chơi thú vị mà có lẽ rất thích hợp để các otaku thưởng thức.



Các thao tác điều khiển của trò chơi là rất dễ dàng để làm chủ không phân biệt dành cho người chơi mới hay cho các tay chơi kỳ cựu. Chỉ bằng cách trượt trên màn hình cảm ứng của các thiết bị di động là người chơi có thể điều khiển các MechWarrior né tránh, xả đạn và trình diễn bộ kỹ năng đẹp mắt tiêu diệt kẻ thù. Game mang tới những trận chiến boss cực hoành tráng với chất lượng HD chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những ai yêu thích thể loại này.

Tải game mobile Kamuy



Share on Google Plus

About Unknown

Mình thích xem và chia sẻ các tin tức về game, đam mê của mình là chơi game chiến thuật, hành động và tư duy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment