Máy Chơi Điện Tử Băng Trị Giá Hơn 100 Triệu

Bạn đang có sẵn tiền, bạn không biết tiêu vào việc gì? Đừng lo, nếu bạn sẵn lòng bỏ ra 5000 đô hay 110 triệu VNĐ để mua chiếc điện tử băng mạ vàng như dưới đây thì tôi đã có vài thông tin khá hay ho dành cho bạn. Một đơn vị sản xuất phần cứng có tên Analogue vừa chế tác thành công một phiên bản mới của chiếc điện tử băng, phủ một lớp vàng 24-karat trên bề mặt.
  • Một máy điện tử băng mạ vàng 24K
  • Hộp độc quyền dành cho phiên bản giới hạn
  • Băng The Legend of Zelda hàng đặc biệt và rất hiếm
  • Dây RGB và dây HDMI, đi kèm các cổng phụ.


Screenshot_12 Xuất hiện máy điện tử băng cực hiếm, giá hơn 110 triệu VNĐ 1
Chiếc điện tử băng này có tên Analogue Nt 24k Gold. Và chỉ có 10 chiếc được sản xuất với mục đích kỉ niệm 30 năm ngày 2 tựa game Legend of Zelda đặt chân lên NES. Bên cạnh việc mua sản phẩm này, người mua cũng sẽ nhận được một băng Legend of Zelda gốc vỏ vàng. Hàng cực kì hiếm cho đến thời điểm hiện tại.
Ngoài ra, còn có một chiếc Analogue Nt làm từ nhôm được dựng trên phần cứng gốc có thể chơi được cả game băng lẫn game Famicom cho phép xuất video sang cổng HDMI để chiếu lên màn hình lớn. Họ buộc phải làm như vậy vì đến thời điểm hiện tại những TV sử dụng 3 jack cắm Vàng, Đỏ, Trắng đã không còn được sản xuất thêm nữa.
Toàn bộ gói sản phẩm trị giá 110 triệu VNĐ này bao gồm:
Screenshot_3 Xuất hiện máy điện tử băng cực hiếm, giá hơn 110 triệu VNĐ 2
Screenshot_1 Xuất hiện máy điện tử băng cực hiếm, giá hơn 110 triệu VNĐ 4
Được biết, đơn vị này đã tiến hành xin cấp phép trực tiếp từ Nintendo để sản xuất mẫu độc quyền cho sản phẩm và tới 30 năm sau họ mới sản xuất tiếp một lô hàng tương tự. Người chịu bỏ tiền ra mua sản phẩm cũng bảo hành trọn đời, ngoài ra sẽ còn nhận được thêm nhiều băng điện tử khác cho chính đơn vị này chế tác lại trong thời gian tới.
Việc tạo ra sản phẩm này là một cách làm như để nhắc nhở về những giá trị quý giá có được từ những thế hệ console đầu tiên trong lịch sử nhân loại vì vậy ngoài giá trị về vật chất, nó cũng bao gồm cả những giá trị tinh thần và cốt lõi bên trong.
Nguồn: game4v
Share on Google Plus

About Sản Phẩm Sắc Đẹp

Mình thích xem và chia sẻ các tin tức về game, đam mê của mình là chơi game chiến thuật, hành động và tư duy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment