Chơi Game 3 Cây Như Thế Nào

Trong tất cả các game danh bai, ba cây là một trò rất đặc biệt, lối chơi đơn giản hơn cả sâm lốc, và các trận đánh 3 cây cũng ko cân não như ta la. Là một người quá quen thuộc với những lá bài đỏ đen mang lẽ bạn sẽ rất rành về Bài Ba Cây- một chiếc bài đơn giản ko chỉ trong luật chơi mà cả trong bí quyết tính điểm. Bài Ba Cây còn lôi kéo người chơi bởi sự nhanh gọn và cả may mắn.


Mỗi ván bài với ít nhất là 2 người chơi trở lên. Mỗi người sẽ nhận được 3 lá bài một cách tự nhiên. Tính tổng điểm 3 lá bài và trừ đi bội số của 10 (lấy phân lẻ) khiến kết quả tính điểm. Trong trường hợp trùng điểm thì nên dựa vào chất theo thứ tự từ rẻ tới cao: bích, tép,cơ, rô. Sau đấy so sánh theo vật dụng tự độ lớn tăng dần: 2, 3,… J, K, Q, A.

Kiểu chơi đồ vật nhất: chơi chương. Sẽ với một người đứng ra cầm chương (làm cái). Chương mang điểm cao thì thắng người chơi, ngược lại người chơi sẽ thắng số tiền cược.

Kiểu chơi vật dụng hai: nhất ăn tất. Tên gọi của nó cũng đã phản ánh được luật chơi, nghĩa là trong mỗi ván bài ai sở hữu tổng điểm cao nhất sẽ là người thắng cược của tất cả những người còn lại.

Thông thường, bí quyết đầu tiên được đa số người sử dụng rộng rãi và có tính hài hước hơn.

có thể nói cách chơi bài ba cây là đơn thuần nhất trong toàn bộ các thể cái bài. đơn giản, dễ hiểu!
Share on Google Plus

About Sản Phẩm Sắc Đẹp

Mình thích xem và chia sẻ các tin tức về game, đam mê của mình là chơi game chiến thuật, hành động và tư duy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment